#cut                

                นี่ไม่ใช่การมีเซ็กส์ครั้งแรกของแดเนียลซึ่งมันอาจจะเป็นเรื่องปกติของคนหัวนอกแต่ก็อาจเป็นเรื่องไม่น่ายอมรับสำหรับคนหัวโบราณ ชายหนุ่มสาบานได้ว่าต่อให้จะผ่านการร่วมรักมาแล้วหลายครั้งแต่คงไม่มีครั้งไหนที่เขาตื่นเต้นเท่าครั้งนี้เพราะครั้งนี้มันมาจากความรัก ความรักที่เขาคิดว่าเขาสามารถมอบทุกอย่างและพร้อมสยบให้กับคนตรงหน้าได้

                แดเนียลค่อยๆ ไล่พรมจูบคนที่อยู่ใต้ร่างอย่างใจเย็น จูบหนึ่งครั้งที่เปลือกตาสวยเพื่อแสดงความรัก ไล่ลงมาจูบหนึ่งครั้งที่ปากหวานหอมเพื่อตักตวงความหวาน จูบอีกหนึ่งครั้งที่พวงแก้มกลมด้วยความเอ็นดูและเริ่มจูบเล้าโลมตรงซอกคอขาวที่เขาปรารถนามาเป็นเวลานานเพื่อแสดงความต้องการ

                “อ.. อือ..”  คนตัวบางก่นเสียงในลำคอแล้วให้ความร่วมมือด้วยการเอาแขนทั้งสองข้างโอบคล้องคอขายหนุ่มเจ้าของผมสีอ่อนเอาไว้ไม่ให้มันระเกะระกะ

                “ใจเย็นนะครับ” ชายหนุ่มพรมจูบที่คอพลางกระซิบ แดเนียลใช้มือขวาวนลูบไปที่แผ่นหลังใต้ผ้าร่มของอีกฝ่ายเพื่อปลอบประโลม ก่อนที่จะค่อยๆ ไล้มือลงไปปลดเปลื้องกางเกงผ้าฝ้ายของอีกคนที่อยู่ใต้ร่างจนเหลือเพียงแค่ชั้นในขาสั้น เขาคิดว่าอีกฝ่ายคงจะเขินไม่น้อยเพราะตอนนี้อาอ๋งเอามือทั้งสองยกขึ้นมาปิดหน้าแทน

                “จูบแดนหน่อยเร็วครับ” แดเนียลเอาใบหน้าแนบไปบนฝ่ามือของอีกคนเพื่ออ้อนวอนขอจูบอีกครั้ง และได้ผลเมื่ออีกคนยกมือออกแล้วเผยอปาก รอรับการหยอกเย้าที่ริมฝีปากบางของอีกคนอีกครั้ง แดเนียลค่อยๆ ดูดคลึงริมฝีปากล่างเรียกร้องความสนใจเพื่อไม่ให้ลูกแมวของเขาตื่นกลัว

                ชายหนุ่มใช้ช่วงแขนที่ยาวให้เป็นประโยชน์ด้วยการเอื้อมมือไปหยิบเจลหล่อลื่นที่เก็บไว้ข้างเตียงมาใช้ เขาเปิดมันด้วยมือเดียวอย่างง่ายดายแล้วชะโลมมันลงเต็มมือ แดเนียลค่อยๆ ไล้มือที่เต็มไปด้วยของเหลวไปยังตรงสะโพกบางของคนใต้ร่างและใช้นิ้วเบิกช่องทางหวานแม้ว่าจะยังไม่ปลดเปลื้องผ้าชิ้นบางชั้นสุดท้ายออกก็ตาม

                “ฮ.. อึก” ร่างบางสะดุ้งทันทีที่นิ้วเย็นรุกล้ำเข้ามาภายในร่างกายของตนเหมือนกับเป็นสัญชาตญาณที่เมื่อมีสิ่งแปลกปลอมเข้ามาคนใต้ร่างก็แยกขาทั้งสองออกจากกันโดยไม่รู้ตัว

                “เจ็บมั้ยครับ” เขากระซิบถามเมื่อคนตรงหน้าข่มตาหลับลงทันที่เขาเพิ่มจำนวนนิ้วเป็นสามแล้วเข้าไปดุนดันในช่องทางร้อนผ่าว คนตัวบางรู้สึกปวดร้าวระคนสุขจนกัดฟันแน่นเพื่อกลั้นไม่ให้มีเสียงร้องอันน่าอายออกมา

                “อ๊ะ.. อ๊า” อ๋งร้องขึ้นเมื่อเพราะนิ้วของแดเนียลที่เข้าไปสำรวจภายในตัวของเขาเพื่อเตรียมความพร้อมนั้นจะโดนจุดอ่อนไหวภายในตัวของตน​ เจ้าของผมสีอ่อนดูจะชอบใจเลยถอนนิ้วมือออกโดยฉับพลันจนเกิดเสียงครางกระเส่าของอีกคน

                “ถ้าเจ็บบอกแดนนะ แดนกลัวตัวเล็กจะเจ็บนะครับ” ร่างเล็กหรี่ตามองแล้วส่ายหัวช้าๆ เป็นคำตอบ เมื่อได้รับคำตอบคนตัวหนาก็เหมือนจะได้ใจ แดเนียลหัวเราะในลำคอแล้วค่อยๆ รูดชั้นในส่วนล่างของคนตัวเล็กกว่าออกไป

                “อ.. อย่ามองนะ” คนข้างใต้แก้มขึ้นสีระเรื่อเมื่อแดเนียลสำรวจร่างกายของเขาและโลมเล็มมันด้วยสายตาคมรวมถึงกับมองไปยังแก่นกายอ่อนไหวที่เมื่อครู่ถูกซ่อนอยู่แต่บัดนี้มันถูกปลดเปลื้องจนเป็นอิสระ

                “ไม่เห็นเป็นไรเลย ของแดนก็เป็นเหมือนกัน” สำหรับชายหนุ่มคงไม่มีคำว่าอาย เขายิ้มกว้างเป็นเชิงปลอบใจคนตัวบางกว่าแล้วค่อยๆ หยิบถุงยางในกระเป๋ากางเกงออกมา ดึงยีนส์ตัวหนาให้หมิ่นเหม่ลงแล้วใช้ปากฉีกซองอย่างลวกๆ ก่อนที่จะนำมันมาสวมให้กับแก่นกายใหญ่ของตัวเองภายในไม่ถึงนาที

                “…” คนตัวบางถึงกับกลืนน้ำลายอึกใหญ่เมื่อเห็นขนาดของอีกคน จะเปลี่ยนใจตอนนี้ก็คงไม่ทันแล้วถ้าจะเจ็บมันก็คงต้องเจ็บ จะทำยังไงได้ ตอนนี้อารมณ์ของเขาเองมันก็ควบคุมจิตใจจนหมดอยู่แล้ว

                “อ้าขาอีกหน่อยนะครับ” คนตัวบางทำตามอย่างว่าง่ายไม่รู้ว่าเมื่อไหร่เหมือนกันที่แดเนียลมีอิทธิพลกับเขาเสียขนาดนี้

                “อ๊ะ! ด.. แดน” ลูกแมวของแดเนียลร้องเสียงหลงทันทีที่แดเนียลกระชับเอวบางของอีกคนให้เข้าใกล้ส่วนปลายที่เขาใช้มืออีกข้างกอบกุมอยู่ ก่อนที่จะค่อยๆ บรรจงสอดใส่เข้าช่องทางหวานอย่างช้าๆ

                “เจ็บมั้ยครับ”

                “อือ”

                “โอเคครับ หยุดก่อนดีกว่า” ชายหนุ่มเจ้าของผมสีอ่อนหยุดยั้งการสอดใส่ชั่วคราวเพื่อให้อีกคนได้เริ่มปรับสภาพร่างกาย แม้ว่าจะยังเข้าไปได้แค่เพียงส่วนปลายและยังไม่เริ่มกระแทกทั้นเขาก็รู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูกเมื่อส่วนกลางลำตัวของเขาถูกตอดรัดด้วยความคับแคบของช่องทางหวานของอีกคน

                “อ่า.. มะ.. ไม่เป็นไร เข้ามาอีก.. ก็ได้” คนตัวบางหรี่ตามอง แม้ว่าในแววตาใสจะชื้นไปด้วยน้ำตาที่บ่งบอกความรู้สึกว่าเจ็บปวดแต่มุมปากคนตัวบางก็ยกยิ้มขึ้น พลางยกขาไปพาดตรงไหล่คนตรงหน้าอย่างหยั่งเชิงเป็นเชิงอนุญาตว่าให้เข้ามาในพื้นที่ส่วนตัวของตนเองได้อีก มากกว่านี้

                “รู้ตัวมั้ยครับว่าตัวเองเซ็กซี่” แดเนียลทิ้งตัวลงนอนแนบตัวให้ชิดติดกับคนใต้ร่างแล้วซุกไซร้ลงไปที่ซอกคอขาว ดูดคลึงด้วยความใคร่จนเป็นรอยแดงไปเสียทั่ว

                “อือ ละ ลื้อรู้ตัวมั้ยว่าตัวเองหื่นมา— อ๊ะ!” คนตัวบางโอบกอดร่างหนาของอีกคนแล้วข่มตาหลับทันทีที่แดเนียลใช้จังหวะทีเผลอ สอดแทรกส่วนกลางตัวเข้าไปในช่องทางรักเสียเต็มแรง ร่างบางหายใจถี่ราวกับจะขาดอากาศจะหายใจ จนเผลอจิกหลังชายหนุ่มอีกคนไปเต็มๆ

                “แดนรักอาอ๋งนะครับ” ว่าแล้วชายหนุ่มก็ขยับตัวเข้าออกอย่างเชื่องช้าไม่เร่งเร้าในตอนแรก พลางบดจูบโลมเล้าไปที่ริมฝีปากของอีกคนเพื่อปลอบโยน สอดแทรกลิ้นหวานทั้งในโพรงปากและแก่นกายด้านล่างในช่องทางแคบที่เร่าร้อนเพื่อแสดงออกถึงความรักและความเป็นเจ้าของ

                “อื้อ… แดน…” คนตัวบางกำลังเคลิบเคลิ้มไปกับรสจูบจนลืมความเจ็บปวดด้านล่าง ปล่อยให้คนคุมเกมป็นคนดำเนินการขยับจังหวะเข้าออกจนกว่าจะเติมเต็มอารมณ์ความต้องการของเขาได้

                แดเนียลเริ่มทนไม่ไหวเมื่อช่องทางรักของอาอ๋งตอดรัดแน่นเสียจนเขาต้องการจะปลดปล่อย คนตัวหนาเริ่มเร่งเร้าจังหวะให้เร็วขึ้นและรุนแรงมากขึ้น เช่นเดียวกับร่างกายของอีกคนที่เริ่มจะทนไม่ไหวเหมือนกันเมื่อแก่นกายใหญ่ของคนข้างบนพบเจอกับจุดอ่อนไหวภายในจนทำให้รู้สึกเสียวซ่านไปทั้งตัว

                “อือ จ.. จะไม่ไหวแล้ว.. อึดอัด”

                “เดี๋ยวแดนช่วยเองนะ” แดเนียลได้ยินดังนั้นจึงใช้มืออีกข้างกอบกุมจุดอ่อนไหวกลางลำตัวของอีกคนที่ปริ่มน้ำรูดขึ้นลงเล็กน้อยเป็นจังหวะเพื่อให้คนข้างล่างได้คลายความอึดอัด​ออกมา

                “อ่ะ.. ด… แดน อา…” เพียงแค่สัมผัสไม่กี่ครั้งจากของอีกคน อ๋งก็จิกลงไปที่ต้นแขนของอีกคนอีกครั้งด้วยความทรมานจากการปรนเปรอด้วยมือของอีกฝ่าย ไม่นานคนตัวบางก็เริ่มปลดปล่อยออกมาเสียจนเลอะเปรอะเปื้อนเสื้อเชิ๊ตของแดเนียลที่ตนเองใส่อยู่รวมทั้งเสื้อผ้าของอีกคนด้วย  

                “อืม..”  แดเนียลกัดฟันกรอดพร้อมทั้งปลดปล่อยตัวเองจนหลั่งออกมาเช่นกัน เขาค่อยๆ ถอนแกนกายของตัวเองออกมา​จากตัวของอีกฝ่าย​อย่างแผ่วเบา

                ชายหนุ่มเงยหน้าไปสบตากับลูกแมวของเขาที่นอนปรือตามองการกระทำเมื่อครู่ด้วยความเหนื่อยอ่อน แดเนียลค่อยๆ หาทิชชู่มาเช็ดตามตัวของอีกคนที่เลอะเปรอะเปื้อนอย่างต้องการเอาอกเอาใจและใคร่ขอโทษ

.

.

​ต่อที่เด็กดี

      


#รักเกิดที่เยาวราช

Leave a comment